Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội 2024

bao-gia-xay-nha-tron-goi-tai-ha-noi

Hiện nay, xây nhà trọn gói tại Hà Nội hiện đang là một trong những dịch vụ xây dựng đang rất được quan tâm. Đặc biệt là ở những khu vực thành phố hay các khu đô thị với yêu cầu xây dựng cao hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được hết những thứ có trong một gói xây dựng nhà trọn gói. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch vụ xây dựng trọn gói. Ngoài ra là phần báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội và các khu vực xung quanh.bao-gia-xay-nha-tron-goi-tai-ha-noi

Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói hay còn gọi là chìa khóa trao tay là một dịch vụ mà khách hàng sẽ giao khoán toàn bộ công trình của mình cho nhà thầu. Từ việc lên phương án thiết kế, xin giấy phép xây dựng, thi công công trình và hoàn thiện công trình.dich-vu-xay-dung-tron-goi

Gia chủ hay chủ thầu sẽ đảm nhiệm việc quản lý trong quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu đến lúc hoàn thiện bàn và bàn giao. Để đảm bảo rằng chất lượng công trình luôn là tốt nhất.

Thông thường, dịch vụ xây nhà trọn gói thường sẽ có các hạng mục như:

  • Gia cố nền đất sử để làm nhà
  • Phần móng nhà
  • Xây phần thô
  • Hệ thống điện nước
  • Hoàn thiện nhà (trát tường, ốp sàn, hoàn thiện tường, cầu thang, lắp đặt các thiết bị, vệ sinh công trình,…)
  • Lắp đặt nội thất

Tuy nhiên, không phải tất cả các công trình được xây trọn gói bởi Việt Cường Group đều sẽ có những hạng mục như vậy. Tùy vào yêu cầu của gia chủ hoặc chủ thầu mà có thể sẽ cắt bớt hoặc bổ sung thêm hạng mục nào đó.

Bảng báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội

Hiện nay, tại khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận Hà Nội hiện có nhiều các đơn vị thi công với những mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện của khách hàng mà sẽ có những đơn vị thi công trọn gói với mức giá phù hợp.dich-vu-tu-van-thiet-ke-cong-trinh (5)

Dưới đây bảng báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội của Việt Cường Group mọi người có thể tham khảo.

Xây nhà phần thô Hà Nội

STTLoại công trìnhĐơn giá
1Mức giá xây thô biệt thự3.500.000 – 4.000.000 VNĐ/m2 sàn
2Mức giá xây thô nhà phối3.350.000 – 3.650.000 VNĐ/m2 sàn
3Mức giá xây thô nhà cấp 42.500.000 – 3.200.000 VNĐ/m2.
4Mức giá xây thô khách sạn3.100.000 – 3.600.000 VNĐ/m2
5Mức giá xây thô quán cafe3.250.000 – 3.700.000 VNĐ/m2

Báo giá xây nhà trọn gói biệt thự liền kề nhà phố

STTHạng mụcĐơn giá
1Phần xây dựng: hoàn thiện trát tường, ốp lát nhà vệ sinh và sàn các tầng, bể nước ngầm, bể phốtĐơn giá nhân công: 600.000 – 750.000 VNĐ/m2
2Xây trát, ốp lát trong nhà, điện nước như đi đường dây, đi đường ống, công tắc, đường nước PVC,… Vật tư sẽ do đơn nhà xây dựng cung cấp1.300.000 – 1.800.000 VNĐ/m2
3Xây nhà trọn gói: trát tường, ốp lát gạch nhà vệ sinh, sàn các tầng, hệ thống điện nước, sơn bả, trần thạch cao, cầu thang, cửa sổ,…2.650.000 – 3.950.000 VNĐ/m2
4Xây dựng nhà ở trọn gói, chìa khóa trao tay bao gồm cả nội thấtBáo giá chi tiết theo từng bản vẽ, công trình cụ thể

Giá xây nhà cấp 4 trọn gói

Tùy thuộc vào diện tích công trình sẽ có sự dao động trong đơn giá xây dựng, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây nhé.

STTLoại công trìnhĐơn giá
1Công trình có diện tích lớn hơn 350m23.100.000 VNĐ/m2
2Công trình có diện tích từ 300 – 350m23.200.000 VNĐ/m2
3Công trình có diện tích từ 250 – 300m23.300.000 VNĐ/m2
4Công trình có diện tích nhỏ hơn 250m2Báo giá chi tiết theo công trình thực tế

Giá xây nhà trọn gói được xác định dựa vào những yếu tố nào?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội, dưới đây là những yếu tố chính mà chúng tôi cho rằng tác động lớn đến giá xây nhà tại Hà Nội:

  • Vị trí và diện tích xây dựng
  • Phong cách thiết kế kiến trúc, nội thất
  • Vật liệu xây dựng sử dụng

Đơn vị xây dựng trọn gói uy tín tại Hà Nội

Được biết đến như là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công công trình trọn gói hàng đầu tại Hà Nội. Nếu khách hàng tại Hà Nội cũng như các khu vực khác đang có nhu cầu xây dựng nhà ở, cửa hàng,… trọn gói hãy đến ngay với Việt Cường Group.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công công trình chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những công trình với chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân sự với trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao

Một nhà thầu có chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân sự uy tín chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những công trình chất lượng. 

Có hợp đồng rõ ràng

Tất cả các thỏa thuận đều được ghi lại rõ ràng trong hợp đồng đảm để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Tránh các bên tự ý phát sinh những việc không đáng có trong quá trình xây dựng.

Đảm bảo về thời gian thi công

Một đơn vị uy tín sẽ luôn đảm bảo rằng công trình sẽ luôn hoàn thiện đúng theo thời gian đã cam kết với từng hạng mục, giai đoạn.

Chế độ bảo hành rõ ràng

Đơn vị thi công uy tín giúp luôn có những chính sách bảo hành rõ ràng cho những công trình của mình. Đảm bảo cho khách hàng sự an tâm trong quá trình sử dụng.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội

Có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi xin phép được đưa ra những điểm quan trọng để bạn có thể lựa chọn được cho mình dịch vụ và đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói phù hợp.dich-vu-tu-van-thiet-ke-cong-trinh (4)

Không được ham rẻ

Cũng không phải tất cả những đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng trọn gói rẻ đều không tốt. Tuy nhiên, mỗi một ngôi nhà đều là một gia tài rất lớn của bất kỳ ai vậy nên cần phải kỹ lưỡng trong tất cả các bước. Từ những bước đầu tiên là lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói.

Có nhiều đơn vị sẵn sàng lựa chọn những nguyên vật liệu không đảm bảo chất lượng để hạ giá thành. Từ đó khiến mọi người dễ dàng chọn những đơn vị này vì mức giá hấp dẫn mà họ mang lại. Tuy nhiên, với những công trình được làm nên từ những vật liệu không tốt sẽ không đảm bảo được chất lượng cũng như tuổi thọ.

Chi phí dự trù cho công trình

Bạn cần phải dự trù được số tiền mà mình dành để làm nhà. Từ đó sẽ có những kế hoạch và lựa chọn dịch vụ một cách phù hợp. Tránh tình trạng “cố thêm một tí” sẽ là một yếu tố tác động đến kinh phí làm nhà bị độn lên cao.

Các điểm có trong dịch vụ

Dịch vụ xây nhà trọn gói cần có những kế hoạch xây dựng một cách chi tiết và hợp lý. Các điểm trong hợp đồng phải chặt chẽ và đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Đảm bảo cho hai bên luôn làm đúng theo hợp đồng.

Chế độ bảo hành cũng là điều quan trọng vì nó sẽ giúp bạn an tâm hơn khi công trình hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Nếu có bất kỳ lỗi nào của công trình mà không do bạn gây nên thì có thể căn cứ vào đó để xử lý.

Yếu tố phong thủy

Xây nhà không chỉ đơn giản làm một căn nhà mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Có nhiều gia đình say khi làm nhà thì công việc sự nghiệp thăng tiến, làm ăn thuận lợi, gia đình êm ấm hạnh phúc. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp lại ngược lại. Có những yếu tố rất để giải thích về vấn đề phong thủy này một cách hợp lý. Vậy nên trước khi xây nhà nhất định phải xem phong thủy, đón thêm vận may cho gia đình.

—–

Liên hệ với chúng tôi thông qua:

Địa chỉ: 68 Dương Đức Hiền, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0349 515 536

Website: https://vietcuonggroup.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vietcuonggroup

Youtube: https://www.youtube.com/@vietcuonggroup2048

Tư vấn xây dựng: 0966.723.488 (Mr.Trường)

Liên hệ công tác khác: 0973.128.996 (Mr.Chinh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0349.515.536
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon